• VIÊN HOÀN VŨ HOÀNG TĨNH TÂM

    VIÊN HOÀN VŨ HOÀNG TĨNH TÂM

    Thuốc dùng để điều trị cho những bệnh nhân bị đột quỵ và dự phòng cho nhưng người có nguy cơ bị đột quỵ, làm giảm các biến chứng của bệnh tăng huyết áp

    btn_th_big
  • VIÊN HOÀN VŨ HOÀNG THANH TÂM

    VIÊN HOÀN VŨ HOÀNG THANH TÂM

    Thực phẩm chức năng giúp bổ nguyên khí, hoạt huyết thông mạch, ổn định huyết áp, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ do bệnh tim mạch. Hỗ trợ điều trị di chứng do tai biến mạch máu não, thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, suy giảm trí nhớ

    btn_th_big
  • THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE LIVER POWER

    THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE LIVER POWER

    Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ chống các gốc tự do, giúp bảo vệ gan.

    btn_th_big

Sản phẩm nổi bật

Tin tức

ĐI BỘ GIÚP PHỤ NỮ GIẢM ĐỘT QUỴ

Đăng ngày: 22/06/2015

Sau khi tiến hành nghiên cứu dài kỳ, nhóm chuyên gia ở Trung tâm Y học Murcia (MHA) Tây Ban Nha phát hiện thấy phụ nữ mỗi tuần đi bộ 3 giờ sẽ giảm được 43% nguy cơ đột quỵ so với những người không đi bộ hoặc ít vận động.

Sau khi tiến hành nghiên cứu dài kỳ, nhóm chuyên gia ở Trung tâm Y học Murcia (MHA) Tây Ban Nha phát hiện thấy phụ nữ mỗi tuần đi bộ 3 giờ sẽ giảm được 43% nguy cơ đột quỵ so với những người không đi bộ hoặc ít vận động. Kết quả trên vừa được công bố trên tạp chí Stroke (Đột quỵ), dựa trên nghiên cứu 12 năm ở 33.000 người. Trong thời gian này có 442 người bị mắc bệnh đột quỵ. Trước nghiên cứu trên, khoa học cũng đã phát hiện thấy tác dụng tích cực của việc đi bộ và hoạt động thể chất đối với phụ nữ, bởi nó làm giảm mảng bám trong động mạch và hiện tượng vỡ mạch máu não. Với kết quả nghiên cứu trên, các nhà khoa học khuyến cáo dù bận đến đâu phụ nữ cũng nên thường xuyên vận động, luyện tập, trong đó đi bộ được xem là liệu pháp khả thi nhất vì nó dễ thực hiện, tuy nhiên phải kiên trì, bền bỉ, mỗi tuần nên đi bộ trên 3 giờ hoặc theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, khoảng 150 phút hoặc 2,5 giờ.

Theo MI/MC             

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Đăng ngày: 12/02/2015
Gia tăng đột quỵ do mất ngủ.
Đăng ngày: 12/02/2015